พลิกโผ! Kurious ผู้เล่นหน้าใหม่คว้าแชมป์คนแรก Hearthstone Siam Cup พร้อมเผยชุด Deck คู่ใจครั้งแรก

               เปิดฉากการแข่งขันแล้วกับ Hearthstone Siam Cup ครั้งที่ 1 เวทีเพื่อคนไทยในการเก็บคะแนน เพื่อเข้าสู่เส้นทาง Hearthstone World Championship อย่างเป็นทางการ ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 เม.ย.) เราก็ได้แชมป์คนแรกจากการแข่งขันแมทช์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ "Kurious" ผู้เล่นหน้าใหม่ หัวใจมุ่งมั่น ที่สามารถไต่ระดับมาจนถึงรอบ Final และคว้าแชมป์ไปได้อย่างสวยงาม แบบนี้เรียกว่าพกทั้งความเจ๋งและความเฮงมาเลยทีเดียว

ผู้เล่น Hearthstone สามารถชมคลิปย้อนหลังการแข่งขัน ได้ที่คลิปวิดีโอ ด้านล่างเลยจ้า

 


                "Kurious" หรือ "เบนซ์" วิกรม ปึกสูงเนิน นักศึกษาหนุ่มอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น และเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มเล่นเกม Hearthstone ได้เพียง 2 เดือน แต่ด้วยความมุ่งมั่น จึงพยายามศึกษาหาเทคนิคต่างๆ ทางอินเทอร์เน็ตแล้วลองลงแข่งในรายการเล็กๆ มาบ้าง จนมาขอวัดฝีมือในรายการใหญ่อย่าง Siam Cup ด้วยความพยายามในการศึกษาข้อมูลมาตลอด บวกกับจังหวะดีๆ ในการทำเกม ก็เลยสามารถควบคุมเกมจนได้รับชัยชนะไปในที่สุด ทั้งนี้ น้องเบนซ์ก็ได้มาแชร์ 4 Deck คู่ใจที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ให้เพื่อนๆ ได้ดูเป็นตัวอย่างด้วยเช่นกัน

 

               พิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่า Siam Cup ไม่ใช่แค่การแข่งสำหรับมือโปรเท่านั้น ผู้เล่นหน้าใหม่ก็มีโอกาสคว้าชัยได้ไม่ยาก มาร่วมพิสูจน์ฝีมือในการแข่งเพื่อคนไทย ก้าวเข้าสู่เส้นทางระดับโลก โดย Siam Cup จะถูกจัดขึ้นในทุกๆ 2 สัปดาห์ ตลอดเดือนเมษายน และเป็นการแข่งแบบวันเดียวจบ โดยแมทช์ถัดไปจะเปิดรับสมัครอีกครั้งในวันที่ 11 เมษายน และแข่งขันในวันที่ 16 เมษายนนี้ แค่พกความกล้ามา คุณอาจพลิกชนะเกมได้ไปในที่สุด ติดตามรายละเอียดการแข่งเพิ่มเติมได้ที่ www.HS-Siamcup.com